Trang

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Eduworld đào tạo tiếp viên hàng không tại VN

Bên cạnh mức lương cao, nghề tiếp viên hàng không còn giúp những người làm công việc này có cơ hội du lịch đến nhiều vùng miền, lãnh thổ khác nhau trên khắp thế giới, được giao lưu tiếp xúc với nhiều tầng lớp xã hội.
Trước đây, để thực hiện ước mơ hàng không của mình, nhiều người đăng ký tuyển dụng ở các hãng hàng không trong nước và không phải người nào cũng có đầy đủ kiến thức nghiệp vụ cho công việc mới. Còn nếu muốn làm tiếp viên hàng không cho một hãng hàng không quốc tế, mọi việc cũng khá khó khăn.
Ảnh: Eduworld.
Đối với các tiếp viên hàng không, nếu muốn nâng cao nghiệp vụ và trở nên chuyên nghiệp hơn, họ phải sang học tại các học viện đào tạo hàng không quốc tế.
Nắm bắt được nhu cầu trên, trường Đào tạo và Phát triển Eduworld liên kết với học viện Little Red Dot Academy (LRDA) – Học viện duy nhất tại khu vực Đông Nam Á với nhiều kinh nghiệm trong việc huấn luyện tiếp viên hàng không, khai giảng khóa học "Chứng chỉ dịch vụ hàng không chuyên nghiệp" đầu tiên tại Việt Nam.
Khóa học được tổ chức 2 lần mỗi năm kéo dài trong 6 tháng (vào tháng 3 và tháng 9) và được chấp nhận bởi hiệp hội vận chuyển hàng không quốc tế - International Air Transport Association (IATA).
Khi tham gia, các học viên sẽ được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh với đội ngũ giảng viên quốc tế nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ cung cấp cho người học kiến thức chuyên môn cũng như những trải nghiệm thực tế. Từ đó, học viên sẽ dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc chuyên nghiệp của ngành hàng không và ứng dụng những kỹ năng học được vào cuộc sống hàng ngày.
Khóa học được mở rộng cho mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, để qua được vòng sơ tuyển, họ phải trải qua quá trình sàng lọc gắt gao: tốt nghiệp PTTH, sức khỏe tốt, chiều cao bắt buộc, và giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.
Sau đó, họ sẽ được chuyên viên của LRDA từ Singapore sang phỏng vấn trực tiếp để chọn ra học viên ưu tú nhất. Hồ sơ thi tuyển phải được nộp trực tiếp (không chấp nhận đăng ký qua điện thoại, bưu điện, email).
Sau khi kết thúc khóa học, học viên không chỉ được nhận Chứng chỉ quốc tế IATA mà còn được nhận chứng chỉ tốt nghiệp do học viện LRDA và chứng chỉ tốt nghiệp do Eduworld cấp.
Ngoài ra, Eduworld còn hỗ trợ sắp xếp cho người học tiếp xúc các hãng hàng không quốc tế, để giúp cho họ có nhiều cơ hội lựa chọn nghề nghiệp. Như vậy, uớc mơ được làm việc trong một phương tiện vận chuyển hiện đại nhất thời đại của các họ sẽ sớm thành hiện thực.
(Nguồn: Eduworld)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét