Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp cởi quần áo đòi tăng lương - Nu tiep vien hang khong coi quan ao doi tang luong

 Hàng loạt nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp của hãng hàng không Air Comet, Tây Ban Nha, đã cởi bỏ quần áo, chụp những bức ảnh khoả thân đầy khiêu khích nhằm thu hút sự chú ý của mọi người đối với cảnh ngộ làm việc không lương bao lâu nay của họ.

Một trong những nhân viên của Air Comet hôm qua (31/3) cho biết, họ đã bị nợ lương suốt 9 tháng qua. Đó là lý do khiến các nữ tiếp viên hàng không buộc phải thực hiện một bộ lịch ảnh khoả thân của chính mình với mong muốn tình trạng không lương của họ sẽ sớm được giải quyết.

 Ảnh minh họa
 Một trong những bức ảnh trong bộ lịch khoả thân của các nữ tiếp viên Air Comet.

Nhiều bức ảnh trong bộ lịch này đã được đăng tải trên báo chí Tây Ban Nha mấy ngày qua. Trong những bức ảnh đó, các tiếp viên của Air Comet, tất cả đều là nữ, đã chụp ảnh ở những tư thế đầy khiêu khích bên trong và bên ngoài máy bay, thậm chí có người còn đứng cả lên đầu của động cơ máy bay.


"Chúng tôi chỉ đòi hỏi quyền được nhận những gì là của chúng tôi. Mỗi người trong chúng tôi đều chưa nhận được tiền lương trong suốt 8 hoặc 9 tháng qua," nữ tiếp viên Adriana Ricardo, một trong những người mẫu bất đắc dĩ trong bộ lịch khoả thân, cho biết.

Air Comet là hãng hàng không giá rẻ của Tây Ban Nha, hãng được thành lập năm 1996. Trụ sở chính của hãng đặt tại sân bay quốc tế Marid Barajas, thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Hãng vận hành đội bay với 13 máy bay, vận chuyển khoảng 1.500 hành khách mỗi ngày. Hãng này hiện đang nợ Ngân hàng HSH Nordbank của Đức 17 triệu euro và đang tính đến khả năng tuyên bố phá sản. Điều đó có nghĩa là toàn bộ 700 nhân viên của hãng có nguy cơ bị mất việc.

From Reuters

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét