Trang

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Pháp: Nữ tiếp viên hàng không ăn cắp tài sản của khách - Phap: Nu tiep vien hang khong an cap tai san cua khach

Nữ tiếp viên của Air France có thể phải ngồi tù 10 năm sau khi thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản.
Một nữ tiếp viên của hãng hàng không Pháp, Air France, hiện đang phải đối mặt với án phạt lên đến 10 năm tù sau khi cô này thừa nhận mình đã ăn cắp tài sản của những hành khách là doanh nhân trong lúc họ ngủ trên máy bay.

Nữ tiếp viên 47 tuổi, được gọi là Lucie R, đã bị bắt sau khi khách hành khiếu nại rằng, họ bị mất tiền, thẻ tín dụng và đồ trang sức ngay trên máy bay.

Một nguồn tin thân cận với cơ quan điều tra nói với báo giới: "Luôn xảy ra tình trạng trộm cắp, mất đồ trên các chuyến bay có mặt cô này". Nguồn tin khá tin cậy khi người này là đồng nghiệp, từng làm việc trên 142 chuyến bay cùng với Lucie.

Hãng hàng không Air France đã khiến khách hàng mất niềm tin sau khi
 nhân viên của hãng trộm cắp ngay trên máy bay


"Cô ta thừa biết các hành khách sẽ lăn ra ngủ sau khi ăn đầy một bụng thịt và rượu. Đây chính là thời cơ thuận lợi để cô ta lục lội tư trang của các hành khách". Hầu hết các lần ăn cắp đều diễn ra trên các chuyến bay từ Pháp đến vùng Viễn đông. Một nhóm 5 hành khách cáo buộc rằng, họ bị mất cắp tài sản lên tới 3.700 bảng Anh trên chuyến bay đến Nhật. 

Mặc dù lương cơ bản của cô này là xấp xỉ 40.000 bảng Anh một năm song nữ tiếp viên đi một chiếc xe hơi thể thao xịn và sắm rất nhiều đồ xa xỉ trong căn hộ gần sân bay. Cảnh sát cũng tìm ra nhiều tang chứng bao gồm một hộp đựng thẻ ngân hàng ở nhà cô. Chúng là những đồ Lucie tích lũy sau nhiều lần ăn cắp. 

Cuối tuần tới, phiên tòa xét xử Lucie sẽ diễn ra trong một tòa án ở thủ đô Paris.
From vzone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét