Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Tiếp viên hãng hàng không giá rẻ chụp lịch bikini - Tiep vien hang khong chup lich bikini sexy

Tiếp viên hãng hàng không giá rẻ chụp lịch bikini


Các cô gái xinh đẹp của hãng hàng không giá rẻ Ryanair có trụ sở chính ở Ireland, vừa thực hiện bộ lịch gợi cảm cho năm 2011. Số tiền thu được từ việc bán lịch sẽ được dành cho một tổ chức từ thiện tại Đức.
Bộ ảnh bikini của các nữ tiếp viên hàng không. Ảnh: The Sun.
Ông Michael O'Leary, Giám đốc điều hành hãng hàng không giá rẻ nhất châu Âu, cho biết: "Các cô gái của chúng tôi rất sẵn lòng trút bỏ xiêm y vì mục đích từ thiện. Chúng tôi hy vọng sẽ thu được hơn 138.000 USD từ bộ lịch gợi cảm này".
Mỗi bộ lịch được bán với giá khoảng 13 USD. Ảnh: The Sun.
Số tiền trên dự tính sẽ được dùng để mua đồ ăn cho người nghèo và trẻ em suy dinh dưỡng trên khắp nước Đức. Giám đốc O'Leary cho biết thêm, lý do hãng quyết định quyên tiền cho quỹ từ thiện của Đức là vì 30% bộ lịch năm 2010 được bán ra ở đây. Số tiền bán lịch năm ngoái được gửi tới quỹ từ thiện KIDS của Anh. Mỗi cuốn lịch được bán ra với giá hơn 13 USD. Hành khách có thể mua lịch trên các chuyến bay nước ngoài của Ryanair hoặc trên website của hãng này.
Tiền bán lịch sẽ được dành để mua đồ ăn cho người nghèo và trẻ em suy dinh dưỡng. Ảnh: The Sun.
 Theo Telegraph, bộ lịch năm 2009 của Ryanair bị chính trị gia Mary Honeyball chỉ trích đã làm "gợi cảm hóa" ngành công nghiệp hàng không. Ông O'Leary sau đó đã lên tiếng miêu tả bà Honeyball "không có khiếu hài hước" trước khi gửi tới cho nghị sĩ đó một bộ.
Bình Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét