Trang

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Nữ tiếp viên hàng không kể chuyện bị Rooney "tán"

Nữ tiếp viên hàng không kể chuyện bị Rooney "tán"

Nữ nhân viên của hãng hàng không British Airway cho biết ngôi sao của “Tam sư” đã năn nỉ cô về phòng nghỉ của mình.
 
Hôn nhân của tiền đạo Wayne Rooney và bà xã Coleen có thể sẽ "lâm nguy" bởi sau scandal mua dâm bị phanh phui những ngày gần đây, liên tiếp có những phụ nữ lên tiếng về thói trăng hoa của ngôi sao này.
Theo tin từ tờ Mirror (Anh), vào hôm qua nữ tiếp viên hàng không có tên Rebecca Haynes đã “đăng đàn” để tiết lộ việc Rooney đã gạ gẫm và tán tỉnh cô đầy bất ngờ như thế nào.
Sự việc xảy ra ở CLB Eden thuộc thị trấn San Antonio, Mỹ khi Rooney có kì nghỉ trong 4 ngày với 16 người bạn và họ hàng, 9 ngày trước khi kết hôn với Coleen. Nữ nhân viên của hãng hàng không British Airway cho biết ngôi sao của “Tam sư” đã năn nỉ cô về phòng nghỉ của mình trong một lần tụ tập với bạn bè và "sát thủ" số 1 của "Quỷ đỏ" trở nên lúng túng khi bị người đẹp từ chối.
 
Nữ tiếp viên hàng không Rebecca Haynes.
 
Theo Rebecca, khi cô đang ngồi cùng một người bạn trong khu vực VIP của hộp đêm thì nhận được một chai sâm-panh gửi đến bàn của mình, cô đã định gửi lại vì không biết là của ai thì người bồi bàn đã chỉ vào một nhóm toàn đàn ông đang ngồi ở góc. Ít phút sau, Rooney tiến đến, mời cô uống rượu và bắt đầu làm quen. Ban đầu, Rebecca rất ấn tượng với phong thái lịch sự và sự hóm hỉnh của Rooney, nhưng một lúc sau thì chân sút của M.U bắt đầu tán tỉnh và có những cử chỉ quá đà. “Anh ta nói rằng anh ta đang vui vẻ cùng đám bạn mặc dù ở đó có hơi yên tĩnh. Sau đó anh ta nói sẽ quay trở lại phòng nghỉ và mời tôi và bạn tôi đi cùng. Tôi biết anh ta muốn gì và câu trả lời của tôi là không. Anh ta thực sự rất thích ve vãn người khác”, Rebecca tiết lộ.
 
Thậm chí, sau đó, một người trong nhóm bạn của Rooney đã cố gắng để làm Rebecca thay đổi quyết định và nói rằng: “Wayne muốn cô đến phòng khách sạn của cậu ấy và bởi vì cậu ấy luôn đạt được những gì mình muốn nên cô phải đi cùng.” Nhưng Rebecca đã kiên quyết từ chối bởi cô biết Rooney lúc ấy đang chuẩn bị kết hôn với bạn gái từ thời trung học Coleen. Nữ nhân viên này cũng cho hay cô không quan tâm đến túi tiền rủng rỉnh của các cầu thủ và cô xem thường những vụ bê bối mà họ làm.
Tuy nhiên, việc ăn chơi vẫn chưa dừng lại ở đó. Thất bại trong việc "tiếp cận" Rebecca, Rooney và bạn bè vội chuyển ngay sang đối tượng khác, một nhóm phụ nữ ở hộp đêm. Cả hội nhanh chóng làm quen và cùng nhau lên một chiếc ô tô đến khu nghỉ của Rooney.
Tiết lộ của nữ tiếp viên hàng không kể trên hẳn sẽ khiến cho quan hệ hôn nhân của Rooney- Coleen vốn đã rạn nứt khi scandal mua dâm với Jenifer Thompson bị báo chí phanh phui, có thể trở nên rắc rối hơn. Mặc dù Rooney đã vượt qua được áp lực tâm lí để ghi bàn vào lưới Thụy Sĩ trong trận đấu hôm qua, nhưng anh sẽ phải đối mặt với những phiền toái do mình gây ra khi trở về Anh. Câu chuyện liệu Coleen có tha thứ cho “gã Shrek” thêm một lần nữa hay không là điều còn phải chờ đợi.
 
From Mirror/TTVH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét