Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Nữ tiếp viên hàng không ngực trần làm lịch từ thiện - Nu tiep vien hang khong nguc tran lam lich tu thien

Các nữ tiếp viên xinh đẹp của hãng hàng không Ryanair vừa trở thành tâm điểm của dư luận khi thực hiện bộ lịch khỏa thân 2010 nhằm gây quĩ từ thiện cho các trẻ em thiệt thòi ở Anh Quốc.

Theo như ông Michael O’ Leary giám đốc điều hành của công ty hàng không cho biết các chị em nhân viên công ty rất háo hức với sự kiện đặc biệt này, thậm chí có đến 800 trên tổng số 4000 nhân viên nộp đơn xin vào vị trí tình nguyện làm người mẫu.

Được biết, chụp lịch bán khỏa thân là một hoạt động thường niên của Ryanair kể từ năm 2008. Trong 3 vừa qua, số tiền thu được nhờ bán lịch đã lên đến 300.000 đô la Mỹ ủng hộ cho trung tâm trẻ em thương tật KIDS.

“Bộ lịch bán chạy như tôm tươi. 10 Bảng một quyển, bán quyển nào hết veo quyển nấy. Khách hàng mua lịch thường là những người đi trên chuyến bay của Ryanair hay truy cập trực tiếp vào website của chúng tôi”. Ông Michael hào hứng cho biết.

“Chúng tôi hi vọng số tiền sẽ phần nào đó mang lại nụ cười đến những trẻ nhỏ thiệt thòi. Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những thành viên trong công ty, những người dũng cảm thực hiện một hành động có ý nghĩa”.


Theo Vzone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét