Trang

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Tiếp viên hàng không Philippines nhảy sexy trên máy bay để hướng dẫn khách - Tiep vien Philippines nhay sexy tren may bay de huong dan khach


Để thu hút sự chú ý của hành khách, hãng hàng không Cebu Pacific Airlines của Philippines đã có một màn giới thiệu phương pháp thắt dây an toàn mới “có một không hai” của mình trên một chuyến bay. Các nữ tiếp viên của Cebu Pacific đã xếp hàng mặc váy ngắn và vừa nhún nhảy vừa thao tác cách thắt dây an toàn cho hành khách trong tiếng nhạc sôi động của hai ca khúc “Just Dance” của Lady Gaga và“California Gurls” của Katy Perry.





Màn trình diễn này đã ngay lập tức tạo ra hiệu quả “tập trung cao độ” tức thì đối với các khách hàng trên chuyến bay và mọi người đều cổ vũ nhiệt liệt cho các nữ tiếp viên của Cebu Pacific.

Đoạn video ghi lại được đăng tải lên Youtube đã nhanh chóng trở thành trending video, thu hút được đến 8 triệu lượt views chỉ trong vòng 1 tuần và được các kênh truyền hình lớn như CNN đưa tin lại. Tuy nhiên, màn biểu diễn trên máy bay này cũng bị chính hiệp hội hàng không của Philippines chỉ trích kịch liệt vì độ sexy của các nữ tiếp viên và bị đánh giá là “một hành vi gây nguy hiểm cho an toàn chuyến bay”.







Tiếp viên hàng không nhảy "Just Dance" & "California Gurls"






Để xem thêm mời bạn click vào link sau:  http://www.youtube.com/watch?v=-gjZqC-sKqA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét