Trang

Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2010

Tiếp viên Thái nổi giận vì phim sex trên lưng trời - Tiep vien Thai noi gian vi phim sex tren lung troi

Tiếp viên Thái nổi giận vì phim sex trên lưng trời
Ảnh chỉ mang tính minh họa: Một nữ tiếp viên hàng không của Thai Airways.
Ảnh chỉ mang tính minh họa của bp0.blogger.com: Một nữ tiếp viên hàng không của Thai Airways.
Một bộ phim truyền hình của Thái Lan về chuyện ngoại tình đã khiến các nữ tiếp viên hàng không của Thai Airways nổi giận. Họ yêu cầu hủy chương trình này vì cho rằng nó bóp méo nghề tiếp viên.
Bộ phim truyền hình thực tế "Cuộc chiến của nữ tiếp viên hàng không" đã phát sóng được ba phần tuần trước. Phim nói về cuộc tình của một phi công đã có vợ với một nữ tiếp viên trên các chuyến bay của anh. Mối quan hệ tay ba đã tạo ra những cuộc chiến trên khoang và bộ phim có cả những cảnh sex giữa lưng trời.
Nghiệp đoàn quốc tế của Thai Airways đã gửi thư cho Bộ Văn hóa Thái Lan và yêu cầu ngừng phát sóng chương trình.
"Chương trình này sỉ nhục và làm tổn hại thanh danh của các tiếp viên hàng không", Noppadol Thaungthong, một nữ tiếp viên của Thai Airways, nói. "Nó chỉ toàn về sex và cảnh các nữ tiếp viên đánh nhau trong cabin vì chuyện tình cảm và ghen tuông. Chuyện như thế này đâu có xảy ra".
Bức thư cũng nói rằng những thanh niên muốn trở thành tiếp viên có thể sẽ mất sạch cảm hứng vào nghề sau khi xem show diễn đó. "Chúng tôi yêu cầu đài truyền hình và các nhà sản xuất lập tức ngừng phát sóng chương trình khó chịu kia", Noppadol cho biết.
Kênh truyền hình số 5 của Thái cho biết họ không có kế hoạch hủy chương trình nhưng có thể cắt bớt các cảnh gây phản cảm.
"Các nhà sản xuất nói rằng show diễn đã phản ánh mọi mặt của nghề tiếp viên hàng không. Nếu có những cảnh không phù hợp như nghiệp đoàn nói, chúng tôi sẽ yêu cầu nhà sản xuất thay đổi", phát ngôn viên của đài Thawinan Kongkran nói.

From  AFP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét