Trang

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Phi công lừa tình nữ tiếp viên - Phi cong lua tinh nu tiep vien


Sau nhiều lần bị gã người yêu phi công lảng tránh chuyện cưới xin và thậm chí còn dọa sẽ tạt axít, nữ tiếp viên hàng không liền đâm đơn tố cáo đã bị gã phi công này hãm hiếp nhiều lần.

Phi công Varun Agarwal của hãng Jet Airways, 27 tuổi
Phi công Varun Agarwal của hãng Jet Airways, 27 tuổi
Phi công Varun Agarwal của hãng Jet Airways năm nay 27 tuổi bị bắt hôm 29/5 tại một sân bay nội địa ở ngoại ô Vile Parle. Varun bị buộc tội đã nhiều lần cưỡng hiếp một nữ tiếp viên hàng không 22 tuổi từ đầu tháng 5/2009. Tòa án Mumbai, Ấn Độ ngày 5/6 đã gia hạn lệnh tạm giam đối với phi công này để tiếp tục điều tra vụ án.
Theo nguồn tin từ cảnh sát, Varun và cô nữ tiếp viên này đềuc   là nhân viên của Jet Airways. Varun bắt đầu vào làm thuê cho Jet Airways từ năm 2006. Phi công này gặp và quen cô nàng nữ tiếp viên từ năm 2008. Sau đó hai người đã về chung sống với nhau như vợ chồng.
Thanh tra cảnh sát Asha Khorke cho biết: “Trong đơn tố cáo, cô tiếp viên hàng không này cho biết Varun đã hứa sẽ cưới cô. Nhưng anh ta đã không đếm xỉa đến việc cưới xin sau khi hai người có quan hệ xác thịt”.
Thanh tra này còn cho biết thêm: “Varun thường xuyên đánh đập cô gái khi bị từ chối không cho quan hệ. Năm 2009, cô gái đã được đề nghị chuyển về làm ở thủ đô Delhi. Varun đã thuyết phục cô gái không chuyển công tác nhưng bất thành. Sau đó, Varum cũng tìm cách chuyển đến Delhi”.
Sau khi hai người gặp nhau tại Delhi, Varun đã thuyết phục cô gái quay trở lại Mumbai. Hai người thuê một căn hộ ở Powai và cưới nhau tại một giáo đường vào năm 2009. Tuy nhiên, đám cưới này chưa được luật pháp công nhận. Varun tiếp tục hứa với cô gái sẽ tổ chức một đám cưới hợp pháp sau đó và hai người lại tiếp tục chung sống.
Nữ tiếp viên của hãng Jet Airways
Nữ tiếp viên của hãng Jet Airways. Ảnh minh họa
Tuy nhiên, bắt đầu từ đầu năm 2010, cứ mỗi lần cô gái nhắc đến chuyện cưới xin là Varun lại lẩn tránh và đe dọa sẽ tạt axít vào mặt cô. Sau đó, cô gái phát hiện ra rằng bố của Varun phản đối cuộc hôn nhân này. Varun đã yêu cầu “cô vợ” tiếp viên hàng không của mình dọn đi khỏi căn hộ mà họ thuê. Cô gái đã buộc phải nghe theo. Bố mẹ cô nhiều lần tìm cách gặp Varun nhưng đều bị tránh mặt hoặc không cho vào nhà.
Cực chẳng đã, cô tiếp viên hàng không này đã cùng bố mẹ đến báo cảnh sát. Cảnh sát địa phương đã ngay lập tức bắt Varun với các tội danh lừa đảo, hiếp dâm, cố ý hành hạ gây thương tích và đe dọa người khác. Cả Varun và cô nữ tiếp viên đều được đưa đến bệnh viện cảnh sát Nagpada để giám định.
Bảo Minh (Theo NewsofAP)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét