Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Lucie Blackman ( Nữ tiếp viên hàng không Anh quốc bị sát hại ở Nhật - Nu tiep vien hang khong bi sat hai o Nhat)


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Lucie Blackman Tribute Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Chân dung thủ phạm
Một thương nhân Nhật cưỡng hiếp 9 cô gái
Lucie Blackman, cựu tiếp viên hàng không Anh, bị giết ở Nhật năm 2000.
Lucie Blackman, cựu tiếp viên hàng không Anh, bị giết ở Nhật năm 2000. Ảnh: AFP.
Một ông chủ kinh doanh bất động sản người Nhật hôm nay được xử trắng án trong vụ án mạng của nữ nhân viên phục vụ bar người Anh, nhưng lĩnh án chung thân vì tội hiếp dâm 9 cô gái khác. 
Video về cô gái Anh bị sát hại ở Tokyo
Joji Obara, 54 tuổi, bị bắt năm 2001 vì bị cáo buộc cưỡng hiếp dẫn đến cái chết của cô gái người Anh Lucie Blackman.
Tòa án Tokyo không buộc tội giết người đối với Obara mà là "hiếp dâm dẫn đến án mạng" trong cái chết của Lucie. Ngoài ra, một phụ nữ Australia cũng thiệt mạng sau khi bị người này cưỡng hiếp năm 1992.
Nạn nhân người Anh nói trên làm việc trong một hộp đêm ở Tokyo trước khi vụ việc xảy ra năm 2000. Lucie biến mất sau khi cho bạn biết rằng cô ra ngoài với khách hàng. Thi thể của cô được tìm thấy trong bồn tắm đặt trong một hang động bên bờ biển đầu năm 2001, gần nhà của Obara.
"Tòa không chứng minh được rằng anh ta một mình liên quan đến cái chết của Blackman", thẩm phán Tsutomu Tochigi cho hay. "Điều rõ ràng là nạn nhân đã ở cùng bị cáo rồi biến mất và sau đó được tìm thấy là đã chết".
Phán quyết của tòa án Tokyo được đưa ra giữa lúc cảnh sát Nhật đang điều tra về cái chết của thiếu nữ Anh Lindsay Hawker, một giáo viên dạy tiếng 22 tuổi ở Tokyo. Thi thể của Lindsay được phát hiện trong bồn tắm đầy cát tại căn hộ của nghi phạm ở phía đông Tokyo hôm 26/3.
Mai Trang (theo AFP, Reuters

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét