Trang

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Rooney bị tố gạ tình tiếp viên hàng không - Rooney bi to ga tinh tiep vien hang khong

Rooney bị tố gạ tình tiếp viên hàng không
Sau vụ mua dâm bị phanh phui mới đây, cuộc sống ngoài sân cỏ của tiền đạo tuyển Anh có thể sắp hứng chịu một cơn sóng dữ nữa sau tiết lộ của một nữ tiếp viên hàng không.

Trên tờ Mirror (Anh), nữ tiếp viên hàng không Rebecca Haynes đã kể lại chi tiết lần cô bất ngờ khi bị Rooney tán tỉnh và gạ gẫm lên giường hồi đầu tháng 6/2008.
Sự việc xảy ra tại Eden, một hộp đêm ở San Antonio Mỹ, khi Rooney đang trong kỳ nghỉ 4 ngày để chia tay cuộc sống độc thân và đắm chìm vào những cuộc vui với một nhóm bạn 16 người. 9 ngày sau kỳ nghỉ ấy, tiền đạo của MU lên xe hoa, kết hôn với người bạn gái từ thuở niên thiếu Coleen.
Nữ tiếp viên Rebecca Hayes. Ảnh: Mirror.
Hayes kể lại rằng khi đứng ở khu vực VIP với một người bạn thân, một phục vụ bàn đem tới một chai champagne và nói là có người tặng. “Tôi từ chối và đề nghị trả lại vì không biết người tặng là ai. Phục vụ bàn chỉ vào đám đông đang ngồi gần đó và nói rằng người ngồi ở góc là chủ nhân của chai rượu. Tôi thấy Rooney và lúc đó anh ta đi đến gần với hai ly rượu trên tay. Chúng tôi nói chuyện qua lại khoảng nửa tiếng và thực sự lúc đó tôi có ấn tượng tốt với Rooney”.
Nhưng sau khi gây ấn tượng bằng phong thái lịch lãm và cách trò chuyện hóm hỉnh, Rooney đã lộ bộ mặt thật bằng những lời nói và cử chỉ quá đà với Hayes.
"Rooney nói rằng anh ta đang vui vẻ cùng đám bạn, nhưng sẽ quay trở lại phòng nghỉ. Anh ta mời tôi và bạn tôi đi cùng. Tôi biết Rooney muốn gì sau lời mời ấy và câu trả lời của tôi là không. Anh ta thực sự rất thích ve vãn người khác", tiếp viên 26 tuổi của hãng British Airways tiết lộ. "Rooney lúng túng thật sự và chẳng nói thành lời một lúc lâu. Anh ta có lẽ đã quen với việc các cô gái dễ dãi nhận lời đi cùng và đã lâu không bị ai khước từ những lời đề nghị khiếm nhã theo cách tôi đã làm".
Dù bị từ chối, Rooney vẫn cố gắng nhờ một người bạn ra thuyết phục cô tiếp viên xinh đẹp nhằm đạt được mục đích cuối cùng của anh. "Bạn của anh ta chuyển lời với tôi rằng Rooney thật sự muốn tôi đến phòng khách sạn của anh ta. Người này còn nói Rooney luôn muốn đạt được những gì anh ta thích và khuyên tôi nên chiều theo mong muốn của anh ấy. Tôi lại từ chối một lần nữa và bỏ đi. Rooney hành xử cứ như anh ta là ông tướng và cả thiên hạ phải nghe theo".
Rooney có thể sẽ phải đối mặt với những ngày tháng sóng gió khi trở về với gia đình. Ảnh: AFP.
Tuy nhiên, Rooney chẳng phải buồn lâu vì bị từ chối. Ngay sau khi thất bại trong việc ve vãn cô tiếp viên hàng không, Rooney và các chiến hữu chuyển ngay sang đối tượng khác là một nhóm phụ nữ cũng có mặt ở hộp đêm khi đó. "Họ nhanh chóng làm quen rồi cả hội cùng nhau lên xe, phóng đi", Hayes cho biết thêm.
Vụ tán tỉnh bất thành này có thể là một đòn nặng nữa giáng vào tổ ấm của Rooney. Quan hệ giữa ngôi sao tiền đạo với bà xã Coleen bị cho là đã rạn nứt sau khi cô gái làng chơi Jenny Thompson tiết lộ về mối quan hệ vụng trộm với Rooney trong thời gian Coleen mang bầu. Khi đó, Rooney đã trả 1800 USD cho mỗi lần mây mưa với Jenny và thậm chí còn gợi ý cô gái làng chơi này về nhà vui vẻ nhân dịp vợ vắng mặt.
(From VNE)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét